Mathematic Experiences Management for Early Childhoodการจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556
13 กุมภาพันธ์ 2556
ความคิดของนักศึกษา
บทบาทสมมุติ
นิทานเวที
ร้องเพลง
นิทรรศการสื่อ
นิทาน
เกม
รำ
ศิลปะ
เต้น
ตารางการแยก
เครื่องมือเป็นภาษาทางคณิตศาสตร์มีความสำคัญดังนี้
เสริมประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์
สามารถบรูณาการร่วมกันได้
เด็กได้ทำกิจกรรมทุกวัน
มาตรฐานการแยกประเภท
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น